The Collectors

Which can be the best title for the passage?

Câu hỏi: Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 39 to 43.
New technology is making it easier than ever for young people to take up campaigning. One campaigner working with Battlefront is Aimee Nathan, 17, from London, who will soon have been campaigning for six months. Aimee is trying to stop people using disposable coffee cups. These are non- recyclable due to their plastic covering, so they end up in landfill sites.
Aimee worked out that if just 1,000 people bring their own mugs with them when they buy coffee, by the end of a year, one coffee shop will have saved 5.5 tonnes of waste and 125 trees. Highlights of her campaign included appearing on TV and getting a crowd of people, including a famous model, to take their own mugs to a coffee shop. Aimee's Facebook page played a big part in publicising the event.
Another Battlefront campaigner, Manpreet Darroch, 19, from Birmingham, became aware of the importance of road safety when several people he knew were killed or injured in road accidents. He was shocked to discover that traffic accidents are the biggest cause of death for 15-19-year-olds worldwide: about 7,000 people under 25 will have lost their lives on the road by the end of next week.
Manpreet decided to focus his campaign on the danger of crossing the street while listening to an MP3 player. He has used Twitter in his campaign, spoken at political meetings and made a video for the Battlefront website. He is now hoping to work with musicians to make his message go viral!
(Adapted from Interactive by Helen Hadkins, Samantha Lewis and Joanna Budden)​
Which can be the best title for the passage?
A. A New Wave of Environmental Campaigns
B. The Issue of Road Safety
C. Get Campaigning with BattleFront
D. Young People Put an End to Plastic Waste
DỊCH BÀI:
Công nghệ mới đang khiến cuộc sống dễ hơn bao giờ hết đối với những người trẻ tham gia chiến dịch. Một người khởi xướng làm việc với Battlefront là Aimee Nathan, 17 tuổi, đến từ London, người sẽ sớm đánh dấu 6 tháng tham gia chiến dịch. Aimee đang cố gắng ngăn mọi người sử dụng cốc cà phê dùng một lần. Chúng không thể tái chế do lớp phủ nhựa, do vậy chúng kết thúc vòng đời trong các bãi chôn lấp. Aimee tính toán rằng nếu chỉ 1,000 người mang cốc riêng khi mua cà phê thì cuối một năm, quán cà phê sữa giảm được 5.5 tấn rác thải và bảo vệ được 125 cây trồng. Những điểm sáng trong chiến dịch của cô bao gồm việc xuất hiện trên TV và thu hút đám đông, gồm một người mẫu nổi tiếng, mang cốc riêng đến quán cà phê. Trang Facebook của Aimee đóng vai trò rất quan trọng trong việc tuyên truyền sự kiện.
đồng gồm một người mẫu nổi
Một nhà khởi xướng khác, Manpreet Darroch, 19 tuổi, đến từ Birmingham, đã nhận thức về tầm quan trọng của an toàn đường bộ khi một số người cậu biết đã thiệt mạng hoặc bị thương trong tai nạn trên đường. Cậu đã bị sốc khi biết rằng tai nạn giao thông là nguyên nhân lớn nhất gây tử vong cho thiếu niên từ 15-19 tuổi trên khắp thế giới: cho đến tuần sau khoảng 7,000 người dưới 25 tuổi sẽ thiệt mạng trên đường sẽ đánh mất mạng sống của mình trên đường.
Manpreet đã quyết định tập trung chiến dịch của mình vào sự nguy hiểm của việc băng qua đường trong khi nghe máy MP3. Cậu đã từng sử dụng Twitter trong chiến dịch của mình, phát biểu tại các cuộc họp chính trị và dựng một video cho trang web của Battlefront. Hiện nay cậu đang hy vọng được làm việc với các nhạc công để biến thông trở nên lan tỏa hơn!
Giải thích:
Đâu là tiêu đề phù hợp nhất cho đoạn văn?
A. Một làn sóng chiến dịch bảo vệ môi trường mới
B. Vấn đề an toàn đường bộ
C. Tham gia chiến dịch cùng với Battlefront
D. Những người trẻ đặt dấu chấm hết cho rác thải nhựa
Tóm tắt:
Đoạn văn nói về xu hướng chiến dịch ngày nay của những người trẻ khi làm việc với Battlefront.
=> Tham gia chiến dịch cùng với Battlefront
Đáp án C.
 

Quảng cáo

Back
Top