Recent Content by NguyenPhuThinh

  1. N

    Hỏi góc đá anpha có trị số nằm trong khoảng nào để bóng lọt vào khung thành?

    1 cầu thủ đá bóng tại điểm B vào khung thành với v ban đầu bằng 25 m/s. Bóng được đặt cách xa khung thành 50m, điểm cao nhất của khung thành là 3m44. Hỏi góc đá anpha có trị số nằm trong khoảng nào để bóng lọt vào khung thành?
  2. N

    Hỏi máy bay phải thả bom cách tàu chiến 1 khoảng L=?

    1 máy bay bay ngang với v1 ở độ cao h muốn thả bom trúng ngay tàu chiến đang chđ đều với v2 cùng mặt phẳng thẳng đứng với máy bay. Hỏi máy bay phải thả bom cách tàu chiến 1 khoảng L=? Xét 2 trường hợp: a) Máy bay và tàu đang chđ cùng chiều b) Máy bay và tàu đang chđ ngược chiều
  3. N

    Tìm khoảng cách ngắn nhất và thời gian đạt được khoảng cách đó?

    Hai chất điểm A và B đồng thời chuyển động trên 2 đường thẳng đồng quy tại O hợp nhau 1 góc anpha với vận tốc $v_1, v_2$. Chất điểm B xuất phát từ O, ban đầu A, B cách nhau 1 khoảng L. Tìm khoảng cách ngắn nhất giữa chúng và thời gian đạt được khoảng cách đó?
  4. N

    Vận tốc dài và gia tốc hướng tâm của 1 điểm phụ thuộc như thế nào?

    Vận tốc dài và gia tốc hướng tâm của 1 điểm nằm trên mặt đất phụ thuộc vào vĩ độ như thế nào tại địa cực, xích đạo của trái đất? Cho R trái đất là 6400km.
  5. N

    Tính v của chiến sĩ đi mô tô?

    Một đoàn xe cơ giới có đội hình dài 1500m hành quân với $v=40$ km/h. Người chỉ huy ở đầu xe trao cho 1 chiến sĩ đi mô tô 1 mệnh lệnh truyền xuống cuối xe. Người chiến sĩ đi và về với cùng 1 v và hoàn thành nhiệm vụ trở về báo cáo cho chỉ huy mất 5 phút 24 giây. Chú ý : Bạn trình bày bài đăng...
  6. N

    Tính v dòng nước đối với bờ sông và thời gian thuyền qua sông?

    Một người chèo thuyền qua sông với vân tốc $v= 5,4\dfrac{km}{h}$ theo hướng vuông góc với bờ sông, do nước chảy nên thuyền bị đưa xuôi theo dòng về phía hạ lưu một đoạn 120m, độ rộng dòng sông 450m. Tính vận tốc của dòng nước.
  7. N

    Hỏi vận tốc em bé so với bờ ?

    Một chiếc thuyền chuyển động ngược dòng nước với vận tốc 14 km/h so với mặt nước, vận tốc nước là 9 km/h. Hỏi v thuyền so với bờ? Một em bé đi từ đầu thuyền đến cuối thuyền với vận tốc 6 km/h so với thuyền. Hỏi vận tốc của em bé so với bờ là bao nhiêu?
Back
Top