Sự khác nhau "một trời một vực" giữa bạn bình thường và bạn thân

Nguyễn Minh Hiền

Active Member
Bạn thân chính là những đứa ngoài miệng luôn luôn trù ẻo bạn sớm chia tay, nhưng đó lại là người đầu tiên đến bên khi bạn bị thất tình!
Có thể bạn sẽ rất vui khi xung quanh mình có rất nhiều bạn, nhưng phải tới lúc có riêng cho mình một đứa bạn thân cực thân thì cuộc sống này mới thực sự trở nên tuyệt vời! Bạn nào cũng thế, chỉ cần luôn đối xử tốt với nhau thì đều đáng quý, thế nhưng nếu thử đặt lên bàn cân thì bạn mới nhận ra mình đang hạnh phúc thế nào khi có bạn thân đấy!

b1.jpg


Một nguyên tắc bất di bất dịch đấy là bạn bè càng thân thiết thì bên ngoài lại càng đối xử trông có vẻ... chả ra gì với nhau. Đến cái tên trong điện thoại cũng không thể lưu tử tế.

b2.jpg


Đã quá quen với việc bị dọa dẫm sẽ bị đăng đống ảnh "khỏa thân" hay trong trạng thái thiếu áo thiếu quần của bạn lên Facebook rồi. Mọi chuyện quá là bình thường luôn!

b3.jpg


Đừng bao giờ nghe điện thoại của người thân khi những đứa bạn lắm trò còn thức...

b4.jpg


Cái ngày mà đứa bạn thân đối xử tốt với bạn, nếu như không phải vì nhờ vả thì chắc chắn là do nó đã làm ra một điều gì đó cực tội lỗi rồi!!!

b5.jpg


Nhiều lúc chỉ mong những đứa bạn thân tốt được như mấy đứa bạn bình thường mà thôi :((
Đừng bao giờ trông mong bọn này đối xử tốt với bạn :((.

b6.jpg


Bạn bình thường trước khi đến bao giờ cũng gọi điện thông báo từ trước, còn bạn thân thì mình đang mắt nhắm mắt mở chưa hiểu có chuyện gì xảy ra nó đã đứng ngay trước phòng thông báo "hôm nay tao đến chơi"???

b7.jpg


Mạnh mồm thế thôi chứ không trả mà xong với nhau à?:))

b8.jpg


Và trước khi dẫn người yêu ra mắt, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tâm lý thật kỹ cho cô ấy để không bị ngỡ ngàng trước độ "bựa" của chúng.

b9.jpg


b10.jpg


Có một điều thật may mắn mà bạn phải cảm ơn ông trời khi sắp xếp cho bạn và chúng nó quen nhau, vì những đứa bạn thân lại chính là người lúc nào cũng thấu hiểu và biết bạn muốn gì...
 
Last edited:

Chuyên mục

Cho mấy thằng bạn thân mượn tiền cấm có đòi được. Lúc nào nó có tiền cũng không có trả mình, lại mời đi nhậu. Mình cũng thế, mượn tiền chưa trả nhưng vẫn mời đi nhậu như thường :v
 
Đúng là bạn thân thì ít lắm, nhưng có rồi thì khi gặp hoạn nạn bọn nó sẽ sẵn sàng giúp đỡ.
 
Bạn thân thì dù khi bạn khó khăn họ vẫn bên cạnh giúp đỡ bạn. Điểm dễ nhận biết nhất
 

Quảng cáo

Back
Top